399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin12h
  • Cách chọn mua gấu bông phù hợp với từng mục đích

Cách chọn mua gấu bông phù hợp với từng mục đích

Hiện nay trên thị trường gấu bông có rất nhiều mẫu mã với đa dạng chủng loại rất phong phú. Vì thế khi mua gấu bông, nhiều bạn đã gặp khá nhiều khó khăn vì không biết nên chọn lựa như thế nào cho phù hợp với mục đích tặng qùa của mình. Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ tư vấn cho bạn.

1.Cách chọn gấu bông cho bản thân

Nếu bạn chọn mua gấu bông cho mình với mục đích đơn giản là để ôm hay để làm vật trang trí ở trong phòng thì bạn có thể chọn những con gấu bông sáng màu

Trước khi mua gấu bông chắc hẳn là bạn đã có mục đích cho riêng mình rồi đúng không nào? Vậy nên tùy vào mục đích và túi tiền của mình mà bạn sẽ chọn những con gấu bông cho phù hợp. Nếu bạn chọn mua gấu bông cho mình với mục đích đơn giản là để ôm hay để làm vật trang trí ở trong phòng thì bạn có thể chọn những con gấu bông sáng màu, có chất liệu mềm mại để khi ôm nó trong tay bạn sẽ thấy thật thoải mái.

2.Mua gấu bông làm quà tặng cho trẻ em

Nếu bạn muốn mua gấu bông làm quà tặng cho trẻ em thì nên chọn những con có màu sắc sặc sỡ và nhớ là lông phải ngắn một chút, đừng chọn loại có lông dài nhé. Vì đôi khi sẽ làm bé sợ đó. Không chỉ thế để tạo ấn tượng cho gấu, bạn có thể trang trí thêm vài phụ kiện như 1 cái mũ xinh xắn hay một cái ba lô đáng yêu chẳng hạn.

3.Mua gấu bông tặng cho bạn gái

Với đối tượng tặng quà là bạn gái thì việc chọn gấu bông khá là phức tạp. Bởi tâm lí con gái thường là hay thay đổi nên rất khó mà hiểu hết và nắm bắt được. Tuy nhiên vẫn có cách để bạn làm hài lòng cô ấy và không sợ bị cô ấy từ chối. Vậy nên trong những trường hợp như này thì chọn một con gấu bông có hình trái tim trước ngực hay một con gấu ôm một bó hoa hồng là một sự lựa chọn tốt đấy.

4. Mua gấu bông tặng cho bạn bè, người lớn tuổi hay hàng xóm

Với các đối tượng tặng quà này thì bạn chỉ cần chọn một con gấu bông có màu sắc trung tính hay sặc sỡ cũng đều rất thích hợp

Với các đối tượng tặng quà này thì bạn chỉ cần chọn một con gấu bông có màu sắc trung tính hay sặc sỡ cũng đều rất thích hợp. Nhưng một tiêu chí chính là không nên chọn những con gấu có màu quá tối như màu đen chẳng hạn. Vì theo quan niệm của người Á Đông, màu này thường tượng trưng cho những điều không may mắn.

Ngoài ra có một nguyên tắc khác khi chọn mua gấu bông làm quà tặng đó là dù bạn tặng nó cho bất kì ai thì cũng cần phải lựa chọn ở những cửa hàng uy tín, có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng nhé để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

5. Mua gấu bông đẹp, chất lượng ở đâu?

Hiện nay có thể nói thị trường gấu bông khá là phong phú, với rất nhiều shop gấu bông khác nhau. Một trong số đó chính là quatangbian.com. Bởi tất cả các mẫu gấu bông tại đây đều được may rất chuẩn . Chất liệu bông nhồi trong gấu rất tốt, có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra nơi đây còn được nhiều khách hàng đánh giá là có gấu bông giá rẻ nhất nữa đó.

Trên đây là bài chia sẻ của shop gấu bông quatangbian.com về vấn đề cách chọn mua gấu bông phù hợp với từng mục đích. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn muốn mua hàng hay cần biết thêm nhiều thông tin quan trọng khác nữa hãy truy cập vào ngay website quatangbian.com nhé.