399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các bước gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Các bước gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Gia công bánh răng tại Bến Thành Equipment đảm bảo chi phí gia công tốt nhất kèm theo dịch vụ tư vấn, bảo trì tận nơi.

Gia công cơ khí nói chung và gia công bánh răng nói riêng đều trải qua các bước thực hiện cố định. Các bước gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment vừa mang đầy yếu tố kĩ thuật vừa đem đến thời gian thực hiện nhanh chóng để cho ra sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Các bước gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Chúng tôi hân hạnh là một trong những công ty đi đầu trong việc thực hiện gia công trên thị trường hiện nay. Không chỉ có đội ngũ thợ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó còn có các bước gia công nói chung và các bước gia công bánh răng nói riêng rất cố định và đảm bảo đạt chuẩn về mọi thứ.

Gia công bánh răng trải qua rất nhiều công đoạn mà một khách hàng sử dụng máy móc khó mà biết được, bánh răng được gia công từ phôi kim loại lới sau đó sử dụng phương pháp gia công để tạo hình răng , cốt, rãnh cho sản phẩm. Tùy vào từng loại bánh răng mà sẽ có những cách gia công răng khác nhau từ răng thẳng, côn, xoắn, V…

Các bước gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment bao gồm các bước như sau. Thứ nhất gia công bánh răng bằng phương pháp định hình. Với phương pháp này thì bao gồm các cách: phay định hình, xọc bao định hình và có thể là chuốt răng định hình. Nhìn chung ba cách vừa nêu đều cho ra bánh răng có độ chính xác cực kì cao cũng như có khả năng chuyển động cực kì nhanh. Tuy nhiên phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là phương pháp chuốt răng định hình với phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh nhất cũng như tiết kiệm thời gian một cách tối đa cho quý khách hàng.

Thứ hai là gia công bằng phương pháp bao hình với phương pháp này khá linh hoạt cũng như có các bước thực hiện được ứng dụng công nghệ kĩ thuật cao nên gia công được nhiều mẫu mã hơn cũng như nhiều hình dáng khó hơn. Đặc biệt mang đến sự chính xác vô cùng cao đến từng chiếc răng của bánh răng.

Các bước gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Việc gia công bánh răng không phải đơn giản như những gì chúng tôi trình bày đây nó đòi hỏi tính kĩ thuật cao và tay nghề thợ phải chuyên nghiệp. Việc tạo ra răng có đều hay không sẽ ảnh hưởng lớn đến công suất hoạt động của bánh răng khi lắp vào máy móc của bạn.

Gia công cơ khí nói chung và gia công bánh răng nói riêng đều trải qua các bước cố định. Khi đến với công ty Bến Thành Equipment của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như hoàn toàn yên tâm về chất lượng đầu ra của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng, bên cạnh đó giá cả còn phải chăng, rẻ.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT