399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips đồng hành cùng mọi nhà

Bóng đèn Led Philips đồng hành cùng mọi nhà

Thương hiệu đèn Led Philips hiện nay đã trở nên quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống. Sản phẩm ngày càng nhận được sự tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng và có vị trí cao trên thị trương chiếu sáng.

Bóng đèn led Philips sử dụng chip Led chất lượng cao của những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, có độ bền lớn. Đèn có nhiều mẫu mã và công suất khác nhau, thích hợp với từng không gian và mục đích chiếu sáng của người dùng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng ngày nay.

Bóng đèn Led PhilipsThiết kế của bóng đèn Led Philips vô cùng nhỏ gọn, rất tiện lợi cho quá trình vận chuyển, lắp ráp, bảo trì cũng như sử dụng thiết bị. Sản phẩm không chỉ giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian mà còn giảm một khoản chi phí để thuê đến các thợ lắp đèn chuyên nghiệp.

Đèn sử dụng linh kiện cao cấp nên có khả năng chống cháy nổ chập điện cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Màu sắc ánh sáng dịu nhẹ, không bị chói không gây hại cho mắt người nhìn, cường độ ánh sáng vừa phải không gây ra cảm giác khó chịu nóng bức cho không gian chiếu sáng. Đặc biệt, nguồn ánh sáng phát ra luôn ổn định không bị đổi màu hay xuống màu dù đã qua sử dụng một thời gian dài.

Bóng đèn Led Philips có độ quang thông cao, độ soi rọi hoàn hảo đồng thời đèn có công suất tiêu thụ điện năng nhỏ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí tiền điện hơn hẳn so với những loại bóng đèn có hiện nay trên thị trường.

Sản phẩm được ứng dụng rất đa dạng cho mọi không gian chiếu sáng khác nhau hiện nay từ nhà ở đến các công trình, kiến trúc, trung tâm giải trí, cửa hàng, thư viện, trường học hay lắp đặt trong các nhà sách, vv… Đèn Led Philips là giải pháp chiếu sáng hiện đại nhất trên thị trường chiếu sáng ngày nay.

Bóng đèn led Philips trang trí phòng khách

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất liệu làm đèn được chọn lọc kĩ càng vì vậy sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng hiện nay. Đồng thời trong quá trình chiếu sáng bóng đèn led Philips cũng hạn chế được lượng CO2 thải ra ngoài môi trường, góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Bóng đèn Led Philips là thiết bị đồng hành hoàn hảo với người tiêu dùng, bạn sẽ có những thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất về cả chất và lượng khi lựa chọn bóng đèn Led Philips. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay các thiết bị chiếu sáng hiện đại với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường ngày nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG