399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led Philips 7W

Đây là sản phẩm thuộc công nghệ Led Buld Myvision được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình như phòng trưng bày, triễn lãm, khách sạn, nhà hàng sang trọng… Đèn phát sáng diện tích rộng lớn nhưng tiết kiệm lượng điện năng đáng kể.

Sản phẩm có những đặc thù khác biệt tốt hơn những loại đèn khác. Vì ra đời từ hệ thống thiết kế Led Buld Myvision nên kế thừa được những giá trị tốt và tiếp thu những công nghệ cải tiến hiện nay đáp ứng nhu cầu tiện lợi trong sử dụng cho đa số người tiêu dùng.

đèn led Philips 7W có hình bầu, nhỏ nhắn, nhẹ nhàng trong việc lắp đặt, thiết kế. Vỏ đèn được cấu thành từ nhựa cứng trong suốt cao cấp, có khả năng chịu lực va đập đáng kể. Bên cạnh đó đèn Led Philips 7W có điểm đặc biệt mà người tiêu dùng cần chú ý khi sử dụng đó là tuổi thọ bền hơn trong môi trường thoáng mát, không tiếp xúc với nước.

Đèn Led Philips 7W có những ưu thế mạnh mà người tiêu dùng tìm kiếm. Tuổi thọ của sản phẩm trung bình 15.000 giờ (khoảng 10 năm phát sáng). Nhiệt độ ánh sáng duy trì ở mức trung bình trong suốt thời gian chiếu sáng mang lại sự thoải mái, êm dịu cho người dùng trong suốt thời gian bật đèn. Ngoài ra với những ưu điểm trên đem đến chất lượng cho sản phẩm, công nghệ thiết kế còn giúp tiết kiệm đến 80% điện năng khi sử dụng.