399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bộ máng đèn led 8W SLB106/G Comet

Hiểu được khách hàng ngày càng tinh tế trong khâu chọn lựa nên hãng Comet đã sáng tạo ra bộ máng bóng đèn Led 8W SLB106/G Comet để khách hàng thuận tiện hơn trong việc đem ánh sáng vào không gian sống của mình.
Với sự nở rộ của công nghệ tiên tiến, các lĩnh vực phục vụ đời sống cũng dần dần thay đổi diện mạo mới khi áp dụng công nghệ vào sản phẩm của mình nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, tiên tiến cho khách hàng.
Với bộ máng đèn Led 8W này của Comet thì điều đầu tiên gây ấn tượng với chúng ta là khả năng tiết kiệm điện năng tối đa trong suốt quá trình sử dụng cộng với thời gian chiếu sáng lên đến 25000 giờ thì bạn có thể vô tư bật đèn mà không lo nghĩ quá nhiều về tiền điện của tháng hay độ bền của đèn.
Được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hài hòa về tổng thể sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng bóng đèn Led 8W SLB106/G Comet này, bên cạnh đó chất lượng sản phẩm được hãng Comet đảm bảo bằng qui trình sản xuất tiên tiến đạt chuẩn nên bạn có thể yên tâm vế độ bền cũng như độ chiếu sáng của bóng đèn rồi nha.
Đèn Led Comet được hãng chao chuốt đến từng chi tiết một để tạo được vẻ tinh tế cho sản phẩm và độ thẩm mĩ trong suốt quá trình sử dụng, thì đèn Led Comet sẽ là điểm nhấn cho không gian của bạn.
Bạn cứ yên tâm sử dụng sản phẩm vì sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và sắt chống rỉ nên độ thẩm mĩ sẽ được duy trì lâu dài theo thời gian. Một loạt những ưu điểm trên thì Hoàng Phát Lighting đã thuyết phục được bạn rinh ngay em này về chưa, bạn chỉ cần bỏ ra 85000 VNĐ là đã sở hữu ngay một bộ máng đèn 8W SLB106/G của hãng Comet uy tính và hàng loạt tính năng nổi trội như được tích hợp chíp led tiết kiệm điện năng.
Thiết kế trang nhã tinh tế dễ dàng bố trí lắp đặt mọi không gian nhà bạn, nguốn ánh sáng thuần khiết mang cảm giác thư thái,… nếu mua sản phẩm trong thời gian này bạn sẽ được Hoàng Phát Lighting vận chuyển miễn phí sản phẩm đến tận nhà bạn.
Hoàng Phát Lighting luôn phục vụ bạn khi bạn cần. Bạn muốn mua đèn trang trí, đèn thắp sáng,…
Hãy đến với showroom Hoàng Phát Lighting để trải nghiệm những cung bậc ánh sáng lung linh và rinh về những mẫu đèn phù hợp với xu hướng hiện nay nhất. Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.