399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon đang được chào bán với mức giá ưu đãi phù hợp với mức phí tiêu dùng hợp lí của các hộ gia đình hiện nay. Hoàng Phát Lighting là một trong những cửa tiệm chất lượng đang sở hữu sản phẩm này với chất lượng cùng giá cả hợp lí nhất.

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon với chất liệu nhựa cao cấp cùng những đặc tính nổi trội, phù hợp cho việc bảo vệ sản phẩm chiếu sáng trong căn hộ của khách hàng. Bộ sản phẩm hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những tiện lợi thiết thực trong cuộc sống thường ngày, duy trì tuổi thọ của đèn điện trong quá trình sử dụng.

PSSFE228-ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon được thiết kế bằng chất liệu cao cấp dùng cho 2 bóng đèn huỳnh quang có công suất 28W.

2. Máng đèn Paragon có chóa tán quang được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, cho ra ánh sáng mạnh mẽ nhưng không gây chói mắt, hiệu suất phang cực kì tốt.

3. Ngoài bóng đèn huỳnh quang, sản phẩm bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon còn có thể lắp đặt cho một số loại bóng đèn khác có công suất tương tự.

4. Thiết kế của chóa tán quang đơn giản dễ lắp đặt, thuận tiện cho việc bảo trì sản phẩm nhanh gọn.

5. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon có chân đèn và chân tắc te được làm bằng nhựa cao cấp Polycarbonate, duy trìn độ sử dụng lâu bền của sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Sản phẩm bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon có thiết kế phù hợp với các loại không gian khác nhau hiện nay như: phòng học, phòng khách, văn phòng làm việc hoặc cửa hàng, trung tâm mua sắm,…

2. Linh kiện đi kèm sản phẩm bộ máng đèn huỳnh quang Paragon có thể lắp đặt dễ dàng, thuận lợi tiết kiệm thời gian, công sức cho việc lắp đặt, bảo trì sản phẩm.

3. Thiết kế của đèn Paragon đẹp mắt, tinh tế, nhưng đồng thời cũng dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm, cũng như tiết kiệm thời gian lắp đặt sản phẩm.

4. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon thân thiện với môi trường, giúp ngăn chặn các tia UV, IR độc hại ra ngoài môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

5. Sản phẩm có thể giúp khách hàng sử dụng tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng, giúp bạn giảm bớt hóa đơn tiền điện nhiều vào cuối tháng.

6. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE228 Paragon đang có mặt tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có tại Hoàng Phát Lighting với chất lượng và giá cả đảm bảo nhất, ngoài ra cửa tiệm còn có đội ngũ nhân viên chuyê nghiệp tư vấn nhiệt tình cho khách hàng đến mua sản phẩm.