399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông

Bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông

Bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông không chỉ chú trọng về chất lượng, độ an toàn mà còn giúp người dùng an tâm về giá. Bộ Led T5 M6 ra đời trên tinh thần đó.

Bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng từ công trình dân dụng đến công nghiệp. Đặc biệt hơn ở bộ sản phẩm là sự kết hợp giữa bộ đèn và máng giúp bạn tiết kiệm được chi phí và đèn thì luôn hoạt động ổn định.

Đèn led âm trần 4X8W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, máng và nắp máng được sơn tĩnh điện bên ngoài lớp vỏ nhôm, đầu đèn bằng vỏ nhựa chắc chắn, đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

2. Công suất đèn lên đến 32W, dải điện áp hoạt động rộng từ 170V-240V

3. Nguồn sáng chất rắn, hiệu suất hoạt động cao, thích hợp chiếu sáng cho các không gian rộng như nhà ở, văn phòng, phòng khách.

4. Các sản phẩm của Rạng Đông đều mang tính an toàn cho người dùng, khi sử dụng đèn không cho ra các tia tử ngoại có hại cho da và thị giác ngoài ra đèn không chứa thủy ngân hay các chất độc hại vừa an toàn cho người dùng vừa đảm bảo được tính thân thiện với môi trường.

5. Kích thước bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông có chiều dài 627mm, rộng 605mm, cao 96mm thiết kế sang trọng giúp tôn lên vẻ sang trọng cho không gian cũng như gia chủ.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông được thiết kế đồng bộ nên đảm bảo được tính tương thích và giúp đèn hoạt động ổn định hơn.

2. Đèn led Rạng Đông khắc phục được tối đa các khuyết điểm của các sản phẩm khác cùng loại đó là ít bị tản nhiệt ra môi trường, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.

3. Bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông là sự lựa chọ tối ưu cho các không gian như chiếu sáng rộng trong công trình, nhà ở, văn phòng, phòng khách, nhà hàng, khách sạn...

4. Khi sử dụng đèn không sinh khí CO2 hay các tia UV và những chất độc hại gây tổn thương đến da cho các thành viên trong gia đình bạn.

5. Bộ Led âm trần M6 BD T5L M6/8Wx4 Rạng Đông được thiết kế phù hợp với các công trình như nhà ở, phòng ăn, phòng ngủ, căn tin, bệnh viện, trường học...

6. Quang thông đèn lên đến 1750lm, hiệu suất phát quang 90lm/W giúp đèn luôn hoạt động ổn định, không bị nhấp nháy khi dùng.

7. Đèn có tuổi thọ cao gấp 1,7 lần so với các bóng huỳnh quang truyền thống, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo trì khi gặp sự cố hay muốn thay mới.

LIÊN HỆ MUA HÀNG