399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Jotun phổ biến hiện nay

Có lịch sử hơn 86 năm hoạt động, hãng sơn Jotun được biết đến là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu Thế giới với hệ thống bảng màu sơn Jotun đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Với tầm nhìn "Jotun bảo vệ mọi công trình", sơn Jotun đã góp phần bảo vệ hoàn hỏa cho rất nhiều công trình nổi tiếng trên Thế giới như: tháp Khalifa, tháp Eiffel, hay trung tâm thương mại Royal City - được ví như một “thành phố châu Âu” tại Việt Nam.

Hệ thống bảng màu sơn Jotun được chia ra theo từng nhóm sản phẩm gồm bảng màu sơn jotun nội thất, bảng màu sơn jotun ngoại thất và bảng màu sơn jotun công nghiệp giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn không bị nhầm lẫn.

Bảng màu sơn nội thất Jotun:

Với công thức công nghệ màu đích thực và chất tạo màng đặc biệt, sơn nội thất Jotun sẽ đảm bảo màu sơn không bị phai màu đem lại một bề mặt tường bóng mịn và sang trọng, màng sơn láng mịn cho phép dễ lau chùi. Bạn có thể tìm thấy sơn nội thất Jotun với hệ thống bảng màu sơn như dưới đây:

- Bảng màu sơn Jotaplast kinh tế nội thất

- Bảng màu Jotun Strax Matt lau chùi hiệu quả

Đây là bảng màu sơn Jotun Stra matt dễ lau chùi

- Bảng màu sơn Jotun Optima Majestic siêu bóng nội thất

- Bảng màu sơn Jotun Majestic bóng đẹp hoàn hảo nội thất

- Bảng màu sơn Jotun Majestic bóng mờ đẹp hoàn hảo nội thất

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Bảng màu sơn ngoại thất Jotun:

Sở hữu màng sơn nhẵn mịn và bóng mờ, có độ phủ tốt, ít bám bụi và có đặc tính chống kiềm, rong rêu, nấm mốc tuyệt hảo. Và đặc biệt sơn ngoại thất Jotun không chứa chì và thủy ngân và có hàm lượng VOC rất thấp nên thân thiện với môi trường. Sơn ngoại thất Jotun sẽ giữ cho ngôi nhà luôn luôn mới, giúp ngôi nhà bạn được gìn giữ mãi theo năm tháng

Hiện nay, bảng màu sơn Jotun ngoại thất được phân chia thành: bảng màu sơn ngoại thất Jotun Jotatough, bảng màu sơn ngoại thất Jotun Jotashield chống phai màu, bảng màu sơn ngoại thất Jotun Jotashield Extreme giảm nhiệt cho phép bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và kinh tế nhất.

Bảng màu sơn ngoại thất Jotun đa dạng đẹp mới nhất

Bảng màu sơn công nghiệp Jotun:

Nếu bạn cần trang trí cho gỗ và kim loại thì hệ thống bảng màu sơn dầu Jotun Gardex dùng cho gỗ và kim loại và bảng màu sơn phủ Epoxy Jotun Jotamatic87 sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Bảng màu sơn dầu Jotun Gardex dùng cho gỗ và kim loại

Với việc được phân chia thành các nhóm sản phẩm chuyên biệt, bảng màu sơn Jotun sẽ cung cấp một giải pháp tổng thể về màu sắc cho toàn bộ công trình. Hãy liên hệ ngay với những đại lý sơn Jotun gần nhất để cập nhật những bảng màu mới nhất cho công trình.

SONBAYMAU.COM

Có thể bạn quan tâm
Bài viết nổi bật
Bài viết xem nhiều